Đào tạo Sau đại học - Trường Du lịch - Đại học Huế

Lễ tốt nghiệp và trao bằng Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành năm 2021

Lễ tốt nghiệp và trao bằng Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành năm 2021

Chiều ngày 09 tháng 4 năm 2021, tại Hội trường tầng 5, Trường Du lịch – Đại học Huế đã long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Thạc sĩ cho các tân Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành năm 2021

Đến dự Lễ trao bằng, về phía khách mời có sự tham dự của PGS.TS. Huỳnh Văn Chương – Phó Giám đốc Đại học Huế (ĐHH); PGS.TS. Võ Viết Minh Nhật – Phó Ban Đào tạo ĐHH. Về phía Trường Du lịch (TDL) có PGS.TS. Trần Hữu Tuấn – Hiệu trưởng TDL; TS. Trần Thị Ngọc Liên - Phó Hiệu trưởng TDL; ThS. Phan Văn Ngọc – Tổ trưởng Tổ Tổ chức hành chính TDL; Đại diện lãnh đạo các Khoa, Tổ chức năng cùng đông đủ các tân Thạc sĩ được cấp bằng đợt này.

Tại buổi lễ, PGS.TS.Trần Hữu Tuấn - Hiệu trưởng Trường Du lịch đã gởi lời chúc mừng tới các Tân Thạc sĩ, đồng thời ghi nhận những nỗ lực của các học viên trong thời gian học tập và nghiên cứu tại Trường.  PGS.TS.Trần Hữu Tuấn cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo ĐHH, các Thầy cô giáo phụ trách giảng dạy các học phần cao học, các phòng ban chức năng đã hỗ trợ và đồng hành cùng TDL trong suốt quá trình đào tạo.

Thay mặt cho các tân Thạc sĩ, đại diện lớp đã phát biểu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các Thầy cô đã tận tình giảng dạy, cũng như sự quan tâm và tạo điều kiện của Ban lãnh đạo nhà trường trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu.

Buổi Lễ tốt nghiệp và trao bằng Thạc sĩ đã diễn ra tốt đẹp trong không khí trang trọng và niềm hân hoan của toàn thể các giảng viên và các tân Thạc sĩ. Chúc các tân Thạc sĩ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

  Nguyễn Thị Minh Phương - BP SĐH, Trường Du lịch