Đào tạo Sau đại học - Trường Du lịch - Đại học Huế

Trường Du lịch – Đại Học Huế tổ chức hội đồng đánh giá luận án tiến sĩ cho nghiên cứu sinh Lê Thị Tố Quyên

Trường Du lịch – Đại Học Huế tổ chức hội đồng đánh giá luận án tiến sĩ cho nghiên cứu sinh Lê Thị Tố Quyên

Ngày 29/3/2024 được sự đồng ý của Đại học Huế, Trường Du lịch – Đại học Huế đã long trọng tổ chức Hội đồng đánh giá luận án tiến sĩ cấp Đại học Huế cho Nghiên cứu sinh Lê Thị Tố Quyên.

Hội đồng đánh giá luận án tiến sĩ cấp Đại học Huế cho Nghiên cứu sinh Lê Thị Tố Quyên, ngành du lịch, mã số 9810101 với đề tài luận án “Nghiên cứu sinh kế và giảm nghèo của du lịch đối với hộ dân tộc thiểu số tỉnh An Giang”.

Tới tham dự buổi lễ bảo vệ của nghiên cứu sinh: Về phía thành viên Hội đồng gồm có: PGS.TS. Bùi Thị Tám – Chủ tịch Hội đồng; TS. Trần Thị Ngọc Liên – Thư kí Hội đồng; PGS.TS. Nguyễn Phúc Nguyên – Phản biện 1; PGS.TS. Nguyễn Quyết Thắng – Phản biện 2; PGS.TS. Đặng Văn Mỹ – Phản biện 3; TS. Trần Hữu Thùy Giang – Ủy viên. Về phía Đại học Huế có sự hiện diện của TS. Lê Văn Tường Lân – Quyền Trưởng Ban Đào tạo và Công tác sinh viên; TS. Lê Nam Hải – Phó Trưởng Ban Đào tạo và Công tác sinh viên. Về Phía đơn vị đào tạo có sự hiện diện của PGS.TS. Trần Hữu Tuấn – Hiệu trưởng Trường Du lịch đồng thời là người hướng dẫn khoa học của nghiên cứu sinh. Tới tham dự buổi bảo vệ của nghiên cứu sinh còn có các đại biểu, đồng nghiệp và người thân của nghiên cứu sinh.

dao-tao-tien-si

Các thành viên Hội đồng đánh giá luận án tiến sĩ cấp Đại học Huế cho NCS Lê Thị Tố Quyên

Đại diện đơn vị đào tạo, ThS. Lê Văn Hoài đã lược lại quá trình học tập, đào tạo của nghiên cứu sinh, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Đại học Huế, Ban Đào tạo và Công tác sinh viên, các Thầy Cô đã giảng dạy, hướng dẫn luôn quan tâm, tạo điều kiện, giúp đỡ nghiên cứu sinh trong suốt thời gian học tập, làm luận án, hoàn tất hồ sơ để đi đến bảo vệ ngày hôm nay. Đồng thời ThS. Lê Văn Hoài đã đọc Quyết định thành lập Hội đồng đánh giá luận án tiến sĩ cấp Đại học Huế và mời PGS.TS. Bùi Thị Tám – Chủ tich Hội đồng điều hành phiên họp Hội đồng.

dao-tao-tien-si

ThS. Lê Văn Hoài đại diện đơn vị đào tạo tuyên bố lý do, giới thiệu thành viên Hội đồng và đại biểu tham dự buổi bảo vệ

Tại buổi bảo vệ, NCS Lê Thị Tố Quyên đã trình bày tóm tắt kết quả nghiên cứu của luận án. Các nhà khoa học đã đánh giá cao về những nổ lực của nghiên cứu sinh trong quá trình thực hiện luận án và những đóng góp mới của luận án về mặt lý thuyết và mặt thực tiễn, đánh giá cao cơ sở khoa học, độ tin cậy của những luận điểm, kết quả trong luận án. Các kết quả nghiên cứu có giá trị khoa học và ứng dụng cao trong thực tiễn, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của một luận án tiến sĩ. Sau khi thảo luận, Hội đồng chấm luận án đã họp kín và bỏ phiếu với kết quả 6/6/7 phiếu tán thành. PGS.TS. Bùi Thị Tám đã đọc bản Nghị quyết đã được Hội đồng thông qua, yêu cầu NCS Lê Thị Tố Quyên chuẩn bị hoàn thiện luận án tiến sĩ sau buổi bảo vệ, cũng như hồ sơ cần thiết để nộp cho đơn vị đào tạo để làm các thủ tục được Đại học Huế công nhận tốt nghiệp và cấp bằng tiến sĩ.

dao-tao-tien-si

Nghiên cứu sinh Lê Thị Tố Quyên trình bày tóm tắt kết quả luận án tiến sĩ.

Thay mặt đơn vị đào tạo, TS. Lê Nam Hải – Phó Trường Ban Đào tạo và Công tác sinh viên cũng như PGS.TS. Trần Hữu Tuấn –Hiệu trưởng Trường Du lịch đã gửi lời cảm ơn tới Hội đồng đánh giá luận án tiến sĩ cấp Đại học Huế, chúc mừng NCS Lê Thị Tố Quyên đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ ngành Du lịch và chúc mừng Trường Đại học Cần Thơ – đơn vị cử NCS đi học có thêm một nhà khoa học chất lượng cao trong lĩnh vực Du lịch, đồng thời gửi niềm tin NCS Lê Thị Tố Quyên sẽ có nhiều đóng góp hơn cho khoa học, đạt nhiều kết quả nghiên cứu mới trong ngành Du lịch, góp phần nâng cao uy tín của đơn vị đào tạo.

dao-tao-tien-si

Lê Nam Hải – Phó trưởng Ban Đào tạo và Công tác sinh viên phát biểu chúc mừng nghiên cứu sinh và chúc mừng Trường Du lịch – Đại học Huế

 

dao-tao-tien-si

PGS.TS. Trần Hữu Tuấn – Hiệu trưởng Trường Du lịch, đồng thời là người hướng dẫn khoa học gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Đại học Huế, các nhà khoa học trong Hội đồng và chúc mừng NCS

Xúc động sau khi bảo vệ thành công luận án tiến sĩ, NCS Lê Thị Tố Quyên đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tập thể lãnh đạo Trường Du lịch – Đại học Huế, người hướng dẫn khoa học, động viên, hỗ trợ cho NCS trong thời gian qua, đồng thời gửi lời cảm ơn tới cơ quan, đồng nghiệp, gia đình và người thâm đã luôn đồng hành và tạo điều kiện tốt nhất để nghiên cứu sinh hoàn thành luận án của mình. Để tri ân tình cảm đó, nghiên cứu sinh đã gửi những bó hoa tươi thắm tới Hội đồng đánh giá luận án, Ban Đào tạo và Công tác sinh viên, lãnh đạo Trường Du lịch – Đại học Huế.

dao-tao-tien-si

NCS xúc động gửi lời cảm ơn tới Đại học Huế, Trường Du lịch và các Thầy Cô luôn quan tâm, hỗ trợ trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu.

dao-tao-tien-si

dao-tao-tien-si

Nghiên cứu sinh Lê Thị Tố Quyên gửi những bó hoa tươi thắm tri ân quý thầy cô giáo

Buổi lễ kết thúc trong không khí hứng khởi, vui vẻ của những lời chúc mừng đến từ thầy cô, đồng nghiệp, người thân và bạn bè. chúng ta tin tưởng và chúc “tân tiến sĩ” Lê Thị Tố Quyên sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp đào tạo và nghiên cứu khoa học đóng góp vào sự phát triển của đất nước.

Một số hình ảnh trong buổi bảo vệ luận án Tiến sĩ

dao-tao-tien-si

 dao-tao-tien-si

 dao-tao-tien-si

 dao-tao-tien-si

 dao-tao-tien-si

 dao-tao-tien-si