Đào tạo Sau đại học - Trường Du lịch - Đại học Huế

Lễ bảo vệ đề cương luận văn cao học, Khóa 1, đợt 2, niên khóa 2016-2018

Lễ bảo vệ đề cương luận văn cao học, Khóa 1, đợt 2, niên khóa 2016-2018

Nhằm thực hiện đúng quy trình đào tạo Sau đại học của Khoa Du lịch – Đại học Huế, ngày 16/03/2018, Khoa Du lịch – Đại học Huế đã tổ chức thành công buổi bảo vệ đề cương luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành cho học viên cao học khóa 1, đợt 2 niên khóa 2016 - 2018.

Buổi xét duyệt đề cương được chia ra làm hai phiên, với sự tham gia của các giảng viên cơ hữu, có uy tín và kinh nghiệm của Khoa Du lịch, giảng viên của các trường Đại học thành viên của Đại học Huế như: PGS. TS. Nguyễn Văn Toàn, PGS. TS. Bùi Thị Tám, PGS. TS. Trần Hữu Tuấn, PGS. TS. Mai Văn Xuân, PGS. TS. Nguyễn Khắc Hoàn, PGS. TS. Võ Viết Minh Nhật, TS. Lê Thị Kim Liên, TS. Nguyễn Hoàng Đông cùng các học viên cao học chuyên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành Khóa 1, đợt 2, niên khóa 2016 - 2018.

Trong buổi bảo vệ đề cương luận văn cao học, các học viên đã trình bày các vấn đề chính trong đề cương nghiên cứu, bao gồm: lý do chọn đề tài, mục tiêu nghiên cứu, đối tượng, phạm vi nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu, định hướng nội dung và kế hoạch thực hiện đề tài…

Lễ bảo vệ đề cương Luận văn cao học chuyên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành Khóa 1, đợt 2 niên khóa 2016 – 2018 đã kết thúc tốt đẹp. Đây là cơ hội để các học viên lắng nghe những góp ý và chỉnh sửa về nội dung cũng như phương pháp sao cho phù hợp với mục tiêu nghiên cứu của đề tài, góp phần hoàn thiện hơn cho đề tài.