Đào tạo Sau đại học - Trường Du lịch - Đại học Huế

Khoa Du lịch – Đại học Huế thực hiện quảng bá tuyển sinh Cao học tại Hà tĩnh và Nghệ An

Khoa Du lịch – Đại học Huế thực hiện quảng bá tuyển sinh Cao học tại Hà tĩnh và Nghệ An

Khoa Du lịch – Đại học Huế thực hiện quảng bá, tuyển sinh tại 02 tỉnh Hà tĩnh và Nghệ An về chương trình đào tạo Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành

Vào ngày 30/11/2016  và ngày 01/12/2016, Khoa Du lịch – Đai học Huế đã có những buổi làm việc tại 02 đơn vị là Trường Cao đẳng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Du (thành phố Hà Tĩnh) và Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân (thành phố Vinh).

Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch quảng bá, tuyển sinh cho chương trình đào tạo Cao học ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ Hành do Khoa Du lịch-Đại học Huế đào tạo. Chuyến đi có sự tham gia PGS.TS Trần Hữu Tuấn – Phó Khoa trưởng Khoa Du lịch cùng một số thành viên Tổ Sau Đại học của Khoa du lịch-Đại học Huế.

Trong hai ngày làm việc, Khoa du lịch-Đại học Huế cùng với các đơn vị đối tác đã thảo luận, bàn bạc về kế hoạch liên kết quảng bá tuyển sinh và thu nhận hồ sơ đối với chương trình đào tạo cao học. Đồng thời mở rộng hướng liên kết cho các bậc học và các chương trình đào tạn ngắn hạn khác. Đại diên trường Cao đẳng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Du là ông Hồ Việt Anh – Hiệu trưởng nhà trường và bà Đặng Thị Thúy Hằng – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã cùng với đoàn đại diện Khoa Du lịch-Đại học Huế đã đi đến thống nhất tạo điều kiện tốt nhất cho các chương trình hợp tác đào tạo ở các bậc học được diễn ra, nhằm nâng cao năng lực cho đội ngũ lao động du lịch tại địa phương. Buổi làm việc đã kết thúc bằng việc hai trường sẽ cùng nhau kí vào biên bản chi nhớ hợp tác chính thức về các nội dung đã trao đổi.

 

Phiên làm việc tại Hà Tĩnh

Cũng trong chuyến đi này, Tại thành phố Vinh, đại diện của trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân gồm ông Nguyễn Duy Thành – Phó Trung tâm liên kết đào tạo và bà Đặng Thị Kim Dung – Giám đốc kế hoạch Tài Chính cũng đã thảo luận về tiềm năng hợp tác trong công tác đào tạo về du lịch giữa hai trường. Bên cạnh đó, hai trường bạn cũng đã giới thiệu tóm lược về lịch sử phát triển, cơ cấu nhận sự, lĩnh vực đào tạo và các thông tin về phương hướng phát triển trong tương lại của nhà trường, 02 đơn vị đều mong muốn đẩy mạnh việc liên kết đào tạo những lĩnh vực liên quan đến quản trị khách sạn, nhà hàng và các dịch vụ bổ sung.

Đoàn Khoa Du lịch - Đại học Huế làm việc tại VInh - Nghệ An

Qua chuyến đi này, Khoa Du lịch-Đại học Huế mong muốn nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo của Khoa, khẳng định vị thế của đơn vị trong hoạt động đào tạo du lịch ở khu vực Miền Trung – Tây Nguyên nói riêng và cả nước nói chung, như PGS.TS Trần Hữu Tuấn cũng đã nhấn mạnh về định hướng của Khoa sẽ triển khai hợp tác, liên kết với nhiều đơn vị hơn nữa trong các lĩnh vực đào tạo mà Khoa đang có thế mạnh, tiềm năng.

ThS. Lê Văn Hoài