Thông tin tuyển sinh năm 2024

Xét học bạ vào Đại học 2021 [Hạn cuối đến hết ngày 31/5/2021]

Quản trị viên     08-05-2021      500 lượt xem
???? Không chỉ giúp sĩ tử giành "vé sớm" vào đại học, xét tuyển học bạ còn mở ra cơ hội để thí sinh được lựa chọn ngành mình yêu thích.
- ĐĂNG KÝ SỚM CƠ HỘI TRÚNG TUYỂN CAO
Link đăng ký xét tuyển: http://dkxt.hueuni.edu.vn/

 

📩 Cùng với kỳ thi tốt nghiệp THPT, các trường đại học ngày càng đa dạng hóa phương thức tuyển sinh. Thí sinh không cần phụ thuộc vào một kỳ thi duy nhất mà có nhiều lựa chọn để xét tuyển đại học ngành yêu thích, đơn cử là xét tuyển học bạ.
🎓 Thực tế cho thấy, vẫn còn nhiều thí sinh, phụ huynh chưa hoàn toàn đặt niềm tin với xét tuyển học bạ, xem điểm thi tốt nghiệp THPT đóng vai trò quan trọng trong xét tuyển vào đại học mà quên rằng điểm học bạ là kết quả của cả một quá trình phấn đấu học tập, không phải dễ dàng trúng tuyển bởi "may mắn" nhất thời.
🎓 Hơn thế, việc "học tài thi phận" là điều thường gặp phải với nhiều bạn thí sinh, kết quả của bài thi còn bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như sức khỏe, tâm lí và môi trường, chứ không chỉ riêng năng lực. Lúc này, xét tuyển học bạ giúp đánh giá năng lực học sinh một cách toàn diện.
Đây chính là cơ hội cần nắm bắt với các bạn thí sinh có năng lực học tập khá, giỏi nhưng đã không thể hiện được hết khả năng của mình trong phòng thi.
📩 "Xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT không phải là con đường duy nhất vào các trường đại học. Thí sinh nên đăng ký xét tuyển thêm một số phương thức khác như xét tuyển theo học bạ để giảm bớt lực thi cử, nắm bắt thêm cơ hội trúng tuyển vào ngành học, trường học phù hợp.
💯 Thực tế hiện nay, khi thí sinh trúng tuyển bằng bất cứ phương thức nào thì cũng học cùng chương trình, giá trị bằng cấp như nhau, thụ hưởng tất cả dịch vụ hỗ trợ sinh viên như nhau. Vì vậy lựa chọn xét tuyển học bạ là sự lựa chọn thông minh, hợp thời điểm hiện nay."
💞️ Nộp sớm ngay từ những đợt đầu tiên - đồng nghĩa với việc cơ hội trúng tuyển cao nhất - khi mức điểm ở mức vừa tầm. Với thủ tục thuận tiện đơn giản, hãy chủ động gia nhập "cuộc đua" ngay từ bây giờ, bằng cách truy cập ngay link phía dưới:
_________________________________
Trường Du lịch: "𝐂𝐡ấ𝐭 𝐥ượ𝐧𝐠 𝐭ạ𝐨 𝐧ê𝐧 𝐬ự 𝐤𝐡á𝐜 𝐛𝐢ệ𝐭"
🏫𝐀𝐝𝐝: 22 Lâm Hoằng, Vỹ Dạ, Tp. Huế
☎ 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0234 389 77 55; 0234 389 77 44
Liên hệ tuyển sinh đại học: 0905 400 054 (Thầy Phụng); 0914 353 090 (Thầy Đạt); 0935 279 996 (Thầy Cường)