Trang chủ / Đoàn - CLB / Đoàn thanh niên / Lễ ra quân tình nguyện phục vụ Festival Huế 2018

Lễ ra quân tình nguyện phục vụ Festival Huế 2018

     Sáng ngày 22/4/2018, tại công viên 3/2, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế đã tổ chức Lễ ra quân tình nguyện viên (TNV) phục vụ Festival Huế 2018.

     Đến tham dự buổi lễ có sự tham gia của quý vị đại biểu:
     + Đồng chí Trần Gia Công – Uỷ viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế.
     + Đồng chí Hoàng Thị Phương Hiền – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế.

     Ngoài ra, đến tham dự buổi Lễ ra quân còn có các Ban, ngành, các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh và đặc biệt là sự góp mặt của hơn 500 TNV, đoàn viên, thanh niên của tỉnh Thừa Thiên Huế.

     Các tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc và hấp dẫn của các bạn sinh viên Học viện Âm nhạc Huế đã mở đầu cho buổi lễ sáng nay. Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Hoàng Thị Phương Hiền mong muốn lực lượng TNV luôn phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện bằng tri thức, lòng nhiệt huyết của mình để hoàn thành các nhiệm vụ được phân công, tạo dấu ấn tốt đẹp của tuổi trẻ Thừa Thiên Huế với công chúng, du khách khi đến với lễ hội, góp phần thành công vào Festival Huế 2018.

     Năm nay Festival Huế 2018 sẽ diễn ra từ ngày 27/4 đến 2/5 với chủ đề: Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển, Huế – 1 điểm đến 5 di sản. Trải qua vòng phỏng vấn, vòng tập huấn và đi thực tế, các bạn TNV đã trao dồi thêm được rất nhiều kỹ năng, kinh nghiệm và các kiến thức quan trọng, sẵn sàng phục vụ và cống hiến hết mình cho mùa Festival năm nay.

     Cũng trong buổi Lễ, 300 bạn TNV Festival đã đồng diễn flashmob tại công viên 3/2 thu hút đông đảo người dân, các bạn sinh viên, các du khách trong nước và quốc tế đến xem và dành những lời khen ngợi.

     Tham gia tình nguyện viên Festival Huế năm 2018 có hơn 15 sinh viên Khoa Du lịch với các vai trò, nhiệm vụ khác nhau nhưng điều chung hướng tới góp phần giúp Festival Huế 2018 được diễn ra thành công tốt đẹp. Xin chúc các bạn sinh viên Khoa Du lịch nói riêng và các TNV Festival Huế 2018 nói chung sẽ cống hiến hết sức mình, phục vụ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần làm nên thành công của Festival Huế 2018, quảng bá hình ảnh con người và di sản Huế đến với bạn bè năm châu.

     Một số hình ảnh tại buổi lễ:

4

5

6

8

7

3

2

1

 Bài viết, ảnh: Ban Thông Tin

About Đoàn thanh niên

Tin liên quan

Bỏ túi bí quyết chinh phục Tiếng Anh hiệu quả

Nhằm giúp sinh viên Trường Du lịch nắm bắt được cách học hiệu quả và …