Trang chủ / Đoàn - CLB / Đoàn thanh niên / Lễ dâng hương các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang thành phố Huế 2017

Lễ dâng hương các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang thành phố Huế 2017

     Nhằm kỉ niệm 73 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam ( 22/12/1944- 22/12/2017), Đoàn Khoa Du lịch tổ chức dâng hương cá anh hùng liệt sĩ đã có công cách mạng tại nghĩa trang Thành phố Huế (Phường An Tây, Tp. Huế). Đúng 7h tất cả thành viên các Câu lạc bộ, Đội, nhóm cùng với Ban Chấp Hành các chi đoàn tiến hành di chuyển đến nghĩa trang Thành phố.

1

     Mặc dù thời tiết không thuận lợi, có phần lạnh và mưa, nhưng với tinh thần “ Uống nước nhớ nguồn”, “ Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, tất cả các thành viên đều hăng say lên đường để bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn to lớn đối với những anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập tự do hôm nay.

2

     Ngay sau khi có mặt tại nghĩa trang đoàn dâng hương đã thắp những nén nhang trong không khí trang nghiêm và tĩnh lặng để tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống để bảo vệ độc lập dân tộc.

4

3

5

     Sau khi dâng hương xong các thành viên nhanh chóng dọn vệ sinh và thắp hương cho các bia mộ liệt sĩ trong khuôn viên nghĩa trang.

6

7

     Chương trình kết thúc và điều còn lại trong mỗi sinh viên chính là niềm vui, niềm tự hào và sự nhiệt huyết trong mỗi hoạt động tình nguyện. Cảm ơn tất cả sinh viên đã không quản ngại khó khăn của thời tiết để góp phần cho sự thành công của chương trình.

9

Bài viết, ảnh: Đội Công tác xã hội – Tình nguyện

Đoàn Khánh Hưng – PBT Đoàn Khoa

About Đoàn thanh niên

Tin liên quan

Bỏ túi bí quyết chinh phục Tiếng Anh hiệu quả

Nhằm giúp sinh viên Trường Du lịch nắm bắt được cách học hiệu quả và …