Trang chủ / Tin tức / Tin HUHT / Khoa Du lịch tổ chức thành công cuộc thi “Sinh viên giỏi nghề khách sạn 2019”

Khoa Du lịch tổ chức thành công cuộc thi “Sinh viên giỏi nghề khách sạn 2019”

Ngày 4/10/2019 vừa qua, Khoa Du lịch Đại học Huế đã tổ chức thành công Vòng chung kết Cuộc thi “Sinh viên giỏi nghề khách sạn 2019” tại Hội trường Đại học Huế.

Có ý nghĩa quan trọng đối với định hướng, lòng yêu nghề và trân trọng nghề nghiệp tương lai của sinh viên, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm của lãnh đạo Đại học Huế, Khoa Du lịch, truyền thông địa phương, sự ủng hộ của các nhà tài trợ trong cộng đồng doanh nghiệp khách sạn như Khách sạn Alba – Alba Spa – Công ty cổ phần Thanh Tân (Thừa Thiên Huế), Khách sạn Mường Thanh, khách sạn Midtown, cùng các nhà tài trợ Nhà hàng Rề Trô, thương hiệu thời trang Adam Store. Và đặc biệt, cuộc thi đã thu hút sự gần 250 sinh viên tham gia, đến từ các ngành khác nhau của Khoa Du lịch.

anh-1Vượt qua 77 đội thi để ghi tên mình vào vòng Chung kết, 30 thí sinh đến từ 10 đội thi đã thể hiện được bản lĩnh về kiến thức, sự tự tin về kỹ năng nghiệp vụ nghề nghiệp, cùng năng lực tự chủ, sự linh hoạt trong xử lý các tình huống liên quan hoạt động quản trị khách sạn – nhà hàng; xuất sắc vượt qua lần lượt các vòng thi: Kiến thức, Nghiệp vụ và Tình huống.

anh-2Trải qua hơn 3 giờ tranh tài, giải thưởng cuối cùng đã gọi tên những đội thi có phần thể hiện tốt hơn, với:

Giải nhất: SBD 04 đến từ lớp K50 QTKD DL
1. Lê Văn Minh Lân
2. Tôn Nữ Mỹ Hạnh
3. Phạm Thị Hà My
 Giải nhì: SBD: 63 đến từ lớp K50 HDDL1
1. Đinh Thị Thanh Bình
2. Lộc Thị Thoa
3. Nguyễn Thị Kiều Oanh
Giải ba: SBD: 41 đến từ lớp K50 QTKD DL
1. Trần Quang Nhân
2. Nguyễn Thị Thảo
3. Nguyễn Hồng Ngọc
2 Giải khuyến khích:
SBD: 08 đến từ lớp K50 QLLH1
1.. Lê Quý Thiện
2. Trần Viết Mẫn
3. Thân Thị Như Ý
SBD: 53 đến từ lớp K50 QTKD DL
1. Đặng Thị Ngọc Sương
2. Nguyễn Thị Ngọc Châu
3. Đỗ Thị Tố Nga

Cuộc thi đã tạo ra sân chơi vừa bổ ích, lành mạnh nhằm tăng cường các kiến thức, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, nâng cao chất lượng học tập, tạo cơ hội cho sinh viên cọ xát công việc thực tiễn và học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia đến từ các doanh nghiệp du lịch – khách sạn uy tín trên địa bàn; giúp sinh viên them hiểu, thêm tự tin và thêm yêu nghề nghiệp đã lựa chọn.

Các doanh nghiệp du lịch và khách sạn trên địa bàn đã có những phản hồi tích cực về chất lượng các vòng thi và tính chuyên nghiệp trong tổ chức. Đồng thời cũng khẳng định đã phát hiện một số sinh viên tiềm năng thích hợp các vị trí tuyển dụng vào doanh nghiệp. Cuộc thi đã để lại tiếng vang và dấu ấn tốt đẹp, khẳng định một lần nữa sự cố gắng không ngừng của Khoa Du lịch – ĐH Huế trong việc hoàn thiện chất lượng đào tạo đáp ứng các yêu cầu khắt khe của thị trường lao động trên 3 khía cạnh kiến thức – kỹ năng – năng lực tự chủ.

Đoàn Lê Diễm Hằng – Bộ môn KSNH

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ CUỘC THI

anh-4 anh-5 anh-9

About admin

Tin liên quan

Công khai luận án tiến sĩ của NCS Lê Thị Tố Quyên

Thực hiện quy chế đào tạo trình độ tiến sĩ, Trường Du lịch – Đại …