Trang chủ / Tin tức / Tin HUHT / Khoa Du lịch tổ chức lễ tốt nghiệp cho sinh viên hệ chính quy khóa 2013 – 2017

Khoa Du lịch tổ chức lễ tốt nghiệp cho sinh viên hệ chính quy khóa 2013 – 2017

          Sáng ngày 12/08/2017 vừa qua, 321 sinh viên Đại học chính quy Khóa 47 (niên khóa 2013 – 2017) của Khoa Du lịch – Đại học Huế đã vinh dự nhận bằng tốt nghiệp trong niềm hân hoan và hạnh phúc.
Trong số 321 sinh viên được công nhận tốt nghiệp có 7 sinh viên đạt loại Xuất sắc (2,2%), 289 sinh viên đạt loại Giỏi và khá chiếm 92,45%.
          Buổi lễ diễn ra tại Hội trường Khoa Du lịch (HAT) trong không khí ấm cúng và trang trọng, cùng với niềm vui của gia đình, bạn bè và thầy cô Nhà trường. Đến tham dự buổi lễ, có sự hiện diện của các vị đại biểu: PGS.TS. Võ Viết Minh Nhật – Phó trưởng Ban Đào tạo Đại học Huế, Thầy Đỗ Văn Phòng – Phó Trưởng Ban Công tác học sinh sinh viên Đại học Huế, ThS. Hồ Thị Phương Dung – Phó Trưởng Ban Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục Đại học Huế, PGS.TS. Trần Hữu Tuấn – Phó Khoa trưởng Phụ trách Khoa Du lịch cùng Ban Lãnh đạo và toàn thể giảng viên Khoa Du lịch. Nhà trường cũng vinh dự được tiếp đón quý đại biểu đến từ các đơn vị, doanh nghiệp liên kết: Ông Trần Quang Hào – Giám Đốc công ty Huetourist, Ông Nguyễn Đình Ân – Giám Đốc công ty “Huế của ta”, Ông Đinh Thi – Phó Giám Đốc Ngân hàng Vietcombank, chi nhánh Huế. Đây cũng là động lực để Nhà trường tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục sẵn có, tiếp tục sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ giỏi chuyên môn, tốt đạo đức và sẵn sàng hội nhập; đúng như tiêu chí từ đầu của Khoa Du lịch là: “Chất lượng tạo nên sự khác biệt”

totnghiep1Buổi Lễ tốt nghiệp diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng

          Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Trần Hữu Tuấn – Phó Khoa trưởng Phụ trách Khoa Du lịch đã nhiệt liệt chúc mừng thành quả học tập và rèn luyện của 321 tân cử nhân và khẳng định: “Lễ tốt nghiệp và ra trường khóa 2013 – 2017 là khoảnh khắc đầy ý nghĩa, đánh dấu mốc quan trọng, ghi nhận những sự nỗ lực, quyết tâm và cả trưởng thành về tri thức và nhân cách đối với mỗi sinh viên”. Đồng thời PGS.TS Trần Hữu Tuấn cũng mong muốn rằng, các tân cử nhân phải vận dụng những kiến thức đã được học tập tại Khoa để áp dụng vào thực tiễn, vào công việc, đóng góp có ích cho xã hội.

totnghiep2  PGS.TS. Trần Hữu Tuấn – Phó Khoa trưởng Phụ Trách Khoa Du lịch phát biểu tại buổi lễ

             Tại buổi lễ long trọng này, Khoa cũng đã trao bằng khen của Đại học Huế cho các sinh viên có thành tích học tập Xuất sắc, Giỏi và có nhiều đóng góp trong các hoạt động Đoàn Hội của Nhà trường. Tân Cử nhân Võ Thị Ánh Nguyệt đã xúc động phát biểu tại buổi lễ với lời hứa sẽ cố gắng mang hết năng lực trí tuệ và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ để phục vụ đất nước giàu mạnh hơn, phồn thịnh hơn.

totnghiep3Các tân khoa xúc động trong khoảnh khắc nhận bằng Cử nhân

          Lễ tốt nghiệp khép lại trong không khí vui tươi và phấn khởi. Bằng tốt nghiệp là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không mệt mỏi của các em sinh viên trong suốt thời gian 4 năm học tập tại Khoa Du lịch. Đây cũng sẽ là một cột mốc hết sức quan trọng và đáng nhớ trong cuộc đời của mỗi sinh viên HAT, khép lại một giai đoạn học tập vất vả để mở ra một chân trời mới, một tương lai tốt đẹp với nhiều cơ hội đang đón chờ các em. Chúc các em gặt hái nhiều thành công và mãi là niềm tự hào của Khoa Du lịch!

Một số hình ảnh ghi nhận tại Lễ tốt nghiệp:

totnghiep4Các tiết mục văn nghệ chào mừng đặc sắc của sinh viên Khóa sau dành tặng cho các tân cử nhân

totnghiep5PGS.TS. Võ Viết Minh Nhật – Phó Trưởng ban Đào Tạo Đại học Huế trao Bằng Khen của Đại học Huế dành cho các tân khoa Xuất sắc

totnghiep6PGS.TS. Trần Hữu Tuấn – Phó Khoa trưởng Phụ Trách Khoa Du lịch trao Bằng Khen của Đại học Huế cho tân khoa có thành tích Giỏi

totnghiep7Thầy Đỗ Văn Phòng – Phó Trưởng Ban Công tác học sinh sinh viên Đại học Huế và Đồng chí Cao Hữu Phụng – Bí thư Đoàn Khoa Du lịch trao bằng Khen cho các tân khoa có thành tích trong phong trào Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên

totnghiep8Tân Cử nhân Võ Thị Ánh Nguyệt – K47 Quản lý Lữ hành xúc động phát biểu tại buổi lễ

Bài viết: Nguyễn Đoàn Hạnh Dung
Ảnh: KYM Studio

About admin

Tin liên quan

Công khai luận án tiến sĩ của NCS Lê Thị Tố Quyên

Thực hiện quy chế đào tạo trình độ tiến sĩ, Trường Du lịch – Đại …