Trang chủ / Đoàn - CLB / Đoàn thanh niên / Festival các Câu lạc bộ/Đội/Nhóm năm 2017

Festival các Câu lạc bộ/Đội/Nhóm năm 2017

    Vào ngày 19/03/2017 tại Trung Tâm Thanh Thiếu Niên Thừa Thiên Huế, đã diễn ra chuỗi sự kiện nhằm chào mừng 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 42 năm thống nhất đất nước. Chương trình bao gồm Ngày Hội Đoàn Viên Tuyên Dương Bí Thư Chi Đoàn Xuất Sắc, Hội trại Festival các câu lạc bộ/đội/nhóm, Khai mạc tuần lễ văn hóa – thể thao thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2017.

0

     Chương trình được bắt đầu khi tiếng trống bắt đầu tiết mục nhảy flashmod đồng diễn của các bạn sinh viên trẻ đến từ các đơn vị, màn trình diễn rất đặc sắc và ý nghĩa đối với chương trình Ngày Hội Đoàn Viên.

1

     Với sự tham gia của hơn 15 CLB/đội/nhóm trực thuộc các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Thừa Thiên Huế. Đội Công tác xã hội đại diện Khoa Du lịch tham gia ngày hội.

      Tiếp tục ngày hội trại là phần thi nhảy flasmod phần tự chọn của các đơn vị clb/đội/nhóm.

18

2

    Và cũng không thể không kể đến các phần thi trò chơi như: nhảy bao bố, đi cà kheo, bịt mắt đánh trống… và đặc biệt là phần thi trò chơi lớn đã diễn ra và gây không ít những trở ngại, chướng ngại vật nhưng có vẻ các đội thi cũng không hè ngần ngại vượt qua các thử thách tạo không khí sôi động cho cả ngày hội trại.

     Và vào buổi tối cùng ngày lễ khai mạc Tuần Lễ Văn Hóa – Thể Thao Thanh Thiếu Nhi Thừa Thiên Huế, lần thứ XIII năm 2017 cũng đã diễn ra với những tiết mục văn nghệ rất đặc sắc đến từ các clb/đội/nhóm đã làm cho xung quanh trại cũng như trung tâm sân trở nên bừng cháy bởi các bạn sinh viên.

     Cuối cũng cũng là phần mong đợi nhất của cuối chương trình cũng đã diễn ra đó là phần đốt lửa trại và cùng tất cả các sinh viên của các clb/đội/nhóm bừng cháy trong ánh sáng và âm nhạc sôi động.

     Chương trình kết thúc với nhiều lưu luyến, tiếc nuối. Hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều sự kiện như thế này để sinh viên, học sinh, các câu lạc bộ/đội/nhóm trên địa bản Tỉnh Thừa Thiên Huế có được cơ hội trải nghiệm, giao lưu nhiều hơn nữa.

     Một số hình ảnh của chương trình:

4

5

9

10

20

3

4

5

7

8

12

11

13

14

15

16

17

19

Bài viết, ảnh: Ban Thông Tin, Đội CTXH

Đoàn Khánh Hưng – PBT Đoàn Khoa

About Đoàn thanh niên

Tin liên quan

Bỏ túi bí quyết chinh phục Tiếng Anh hiệu quả

Nhằm giúp sinh viên Trường Du lịch nắm bắt được cách học hiệu quả và …