Năm 2020 có thể xem là khoảng thời gian khủng hoảng chưa từng có của ngành du lịch trên toàn thế giới. UNWTO đã thống kê những tác động của đại dịch Covid-19 đến du lịch quốc tế trong năm qua cùng với nhận định của các chuyên gia về …
Xem tiếp »Công nghệ không chạm – chìa khóa mở cánh cửa tương lai cho ngành khách sạn
Giảm thiểu tiếp xúc dần trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu đối với du khách trong chuyến đi kể từ sau cuộc khủng hoảng sức khỏe vừa qua, vì thế, các công nghệ không tiếp xúc chắc chắn cũng sẽ được chú trọng hơn trong thời gian …
Xem tiếp »Khó khăn và giải pháp cho tiếp thị du lịch sau đại dịch
Đại dịch covid đặt ra một bài toán mới cho tiếp thị du lịch hiệu quả. Các đại lý bán vé truyền thống đã không còn hoạt động. Bên cạnh đó, thói quen du lịch cũng thay đổi, du khách khắt khe hơn trong việc lựa chọn sản phẩm du …
Xem tiếp »Truyền thông và tiếp thị Du lịch hiệu quả cho 2021
Covid-19 đã thay đổi suy nghĩ của các nhà tiếp thị du lịch về cách họ có thể kết nối với khách du lịch và mở đường cho sự phục hồi. Expedia Group Media Solutions gần đây đã thực hiện một nghiên cứu với Đối tác Nghiên cứu Northstar trên …
Xem tiếp »SUPERVISOR là gì? 5 điều cần biết SUPERVISOR trong khách sạn – nhà hàng
Được xem như cánh tay phải đắc lực của các nhà quản lý, Supervisor có vai trò vô cùng quan trọng trong việc điều phối hoạt động kinh doanh của các bộ phận trong khách sạn – nhà hàng. Vậy Supervisor là gì? Nhiệm vụ và Trách nhiệm của Supervisor ra sao? Những kỹ …
Xem tiếp »“Khách hàng là thượng đế” – Nên hiểu và vận dụng thế nào cho đúng ?
Trong ngành dịch vụ, đặc biệt là lĩnh vực Khách sạn – Nhà hàng – Du lịch, câu nói “Khách hàng là Thượng đế” được rất nhiều nhân sự ngành sử dụng. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu và biết cách vận dụng thế nào cho đúng? ► Thượng …
Xem tiếp »Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam: Du lịch Việt Nam cần tập trung nâng cao chất lượng, cơ cấu lại thị trường khách và thúc đẩy chuyển đổi số
(TITC) – Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị toàn quốc về du lịch, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam yêu cầu ngành du lịch cần tập trung nâng cao chất lượng, cơ cấu lại thị trường khách và thúc đẩy chuyển đổi số. Đồng thời, Phó Thủ tướng đề …
Xem tiếp »Du lịch điện tử – Xu hướng và giải pháp của kinh doanh du lịch
Sự phát triển của công nghệ smartphone – điện thoại thông minh, con người có thể truy cập website mọi lúc, mọi nơi. Mở ra cơ hội cho ngành kinh doanh du lịch điện tử với dịch vụ đặt tour online. Kinh doanh du lịch điện tử 1. Du lịch …
Xem tiếp »Du lịch Việt Nam đạt nhiều giải thưởng tại World Travel Awards khu vực Châu Á
World Travel Awards – giải thưởng danh giá trong ngành du lịch – vừa công bố danh sách đoạt giải tại Châu Á năm 2020 vào ngày 3/11. Việt Nam được vinh danh trong nhiều hạng mục giải thưởng Khu vực Châu Á. Việt Nam được vinh danh tại 3 …
Xem tiếp »Thông điệp Ngày Du lịch thế giới năm 2020: “Du lịch và Phát triển Nông thôn”
Tạp chí Du lịch trân trọng giới thiệu Thông điệp Ngày Du lịch thế giới năm 2020 (27/9) của Tổng Thư ký Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO) ông Zurab Pololikashvili: THÔNG ĐIỆP NGÀY DU LỊCH THẾ GIỚI 2020 Ông Zurab Pololikashvili Tổng Thư ký Tổ chức Du lịch …
Xem tiếp »