Trang chủ / Đoàn - CLB / Đoàn thanh niên / Chương trình “Trung thu cho em” năm 2017

Chương trình “Trung thu cho em” năm 2017

     Chắc hẳn các bạn đều đã từng nghe câu hát “Tết Trung Thu rước đèn đi chơi, em rước đèn đi khắp phố phường…”. Vâng ! Đó là những giai điệu quen thuộc trong tác phẩm “Rước đèn sáng tám” của nhạc sĩ Đức Quỳnh, một tác phẩm nói về cảnh rước đèn của các em nhỏ vào đêm trung thu. Và cũng trong không khí vui tươi của ngày rằm tháng tám ấy Đoàn Khoa Du Lịch – Đại học Huế đã tổ chức chương trình “Trung thu cho em” dành cho các em nhỏ tại Khu tái định cư Phú Mỹ, xã Phú Mỹ, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế với các bạn tình nguyện viên đến từ Đội Công tác xã hội- Tình nguyện và CLB Giọt Hồng.

1

     Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của:

     –  Về phía đại diện  xã Phú Mỹ: Anh Dương Việt Tiến Huy – Bí thư Xã Đoàn

     – Về phía đại diện Đoàn Khoa Du Lịch: Thầy Đoàn Khánh Hưng – Phó bí thư Đoàn Khoa Du Lịch

     – Về phía nhà mạnh thường quân:

     + Chị Nguyễn Thị Bích Thiện đại diện Hội từ thiện cháo dinh dưỡng cao cấp TONY.

     + Ngoài ra còn có sự đóng góp của các nhà hảo tâm: Mrs. Lê Thị Thủy Tiên, Mr. NICK WILLIAMS, Mrs. LISA WILLIAMS, Mr. GARY CLARK.

     Cùng hơn 100 bạn tình nguyện viên đến từ Đội Công tác xã hội- Tình nguyện và CLB Giọt Hồng.

     2

3

16

     Mở đầu chương trình là sự xuất hiện của chú Cuội đáng yêu và chị Hằng xinh đẹp, cùng với đó là những tiết mục đầy âm thanh và màu sắc do tình nguyện viên của Đội CTXH-TN và CLB Giọt Hồng trình bày. Các tình nguyện viên đã hòa theo không khí sôi động của các tiết mục đem đến cho những em nhỏ tiếng cười vui vẻ. Ngoài ra các em còn được hòa vào không khí nhộn nhịp của tiếng trống múa lân đầy náo nhiệt.

4

5

6

7

     Một phần vô cùng ý nghĩa của chương trình đó là 20 suất quà của nhà mạnh thường quân đã được trao cho các em nhỏ vượt khó, tiếp thêm động lực để các em cố gắng phấn đấu trong học tập. Ban tổ chức chân thành cảm ơn tấm lòng của Hội từ thiện cháo dinh dưỡng cao cấp TONY cùng sự đóng góp của các nhà hảo tâm: Mrs. Lê Thị Thủy Tiên, Mr. NICK WILLIAMS, Mrs. LISA WILLIAMS, Mr. GARY CLARK đã dành tặng các suất quà cho các em nhỏ vượt khó.

8

9

10

     Phần được chào đón nhất là hoạt động rước đèn ông sao và phá cỗ, hiện lên trên gương mặt của các em nhỏ là niềm vui tươi phấn khởi. Các em nhỏ đã hòa vào các trò chơi hoạt náo cũng như ca hát cùng các bạn tình nguyện viên. Sau đó các em nhỏ nhận những phần quà do chương trình chuẩn bị.

11

14

12

15

13

     Một tết trung thu nữa đã về cùng với nụ cười của các em nhỏ tại Khu tái định cư Phú Mỹ, và là một mùa trung thu tràn đầy ý nghĩa với các bạn tình nguyện viên của Đội Công tác xã hội- Tình nguyện và CLB Giọt Hồng. Hy vọng các bạn luôn giữ vững nhiệt huyết của sinh viên Khoa Du Lịch với những vùng đất các bạn đến, những công việc các bạn làm. Hãy cùng nhau nhân rộng điều tốt đẹp cho xã hội.

Bài viết, ảnh: Đội Công tác xã hội, Ban Thông Tin.

Đoàn Khánh Hưng – PBT Đoàn Khoa Du lịch

About Đoàn thanh niên

Tin liên quan

Bỏ túi bí quyết chinh phục Tiếng Anh hiệu quả

Nhằm giúp sinh viên Trường Du lịch nắm bắt được cách học hiệu quả và …