Trang chủ / KH & HTQT / CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI GIẢNG VIÊN GIỮA ĐẠI HỌC HUẾ VÀ KCGI NĂM HỌC 2020-2021

CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI GIẢNG VIÊN GIỮA ĐẠI HỌC HUẾ VÀ KCGI NĂM HỌC 2020-2021

Thông báo chương trình trao đổi giảng viên giữa Đại học Huế và trường The Kyoto College of Graduate Studies for Informatics (KCGI) năm học 2020 – 2021 

Đối tượng tham gia:
– KCGI tuyển Giảng viên có trình độ từ Thạc sĩ trở lên (có thể đang là NCS), nhưng cần kinh nghiệm giảng dạy và hướng dẫn sinh viên. Nếu Giảng viên có trình độ Tiến sĩ thì có thể phụ trách môn học và giảng dạy chính. Nếu có trình độ Thạc sĩ thì có thể dạy thực hành hoặc trợ giảng với Giáo sư khác.
– Có trình độ tiếng Anh TOEIC 800 trở lên (hoặc tương đương)
– Tuyển giảng viên sang giảng dạy vào 01/10/2020 (học kỳ mùa thu) hoặc 01/4/2021 (học kỳ mùa xuân).
Thời hạn nộp hồ sơ: 21/5/2020 (thứ năm), dự kiến vòng phỏng vấn sẽ triển khai online vào tháng 06/2020.
 
Lĩnh vực chuyên ngành: 
– Có kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn về lĩnh vực hệ thống thông tin, đặc biệt công nghệ thông tin ứng dụng (AI, dữ liệu lớn, công nghệ lái xe tự động, IoT, công nghệ web, mạng, CNTT du lịch, CNTT kinh doanh, v.v.)
– Kinh doanh điện tử, các lĩnh vực có liên quan đến hệ thống thông tin. Cụ thể, chuyên gia tư vấn SAP (MM, SD, HR, ABAP, HANA, v.v.) và những người có kinh nghiệm triển khai gói hệ thống ERP, được đặc biệt ưu tiên.
– Công nghệ âm thanh/video, đồ họa máy tính, công nghệ thông tin truyền thông, hoạt hình và các lĩnh vực khác liên quan đến công nghệ sản xuất nội dung
– Các cá nhân có khả năng giảng dạy bằng tiếng anh các lĩnh vực nêu trên. Xem thêm danh sách các môn học/khoá học bằng tiếng anh từ học kỳ mùa thu năm 2020 ở file đính kèm. (Nhìn chung, giảng dạy bất kỳ môn học nào đều ok, ưu tiên cao nhất là các khoá học về CNTT Du lịch, Kinh doanh, Lập trình và AI)
Yêu cầu về hồ sơ: 
–  Resume (1) and Curriculum Vitae kèm ảnh cá nhân (2) theo mẫu ở file đính kèm (ứng viên điền vào, dán ảnh, ký và scan sang PDF)
– Thành tích và sơ yếu lý lịch (3): Vui lòng tóm tắt các thành tựu học vấn và nghiên cứu, các công trình, dự án, giải thưởng, kinh nghiệm làm việc của cá nhân theo mẫu tự do.
– Nếu ứng viên là Tiến sĩ thì không phải chuẩn bị (4)-(6), ứng viên là Thạc sĩ cần nộp thêm : hai thư giới thiệu (4), luận án Thạc sĩ (5), và bản sao bảng điểm (6)
– Ngoài ra, các ứng viên có thể được yêu cầu nộp thêm tài liệu (7)
Sau khi hoàn tất hồ sơ, các ứng viên scan hồ sơ và gửi email đến Ông: Nguyen Ngoc BINH (nn_binh@kcg.ac.jp)
Tổ KH-HTQT

About KHCN&HTQT

Tin liên quan

ĐẠI HỌC GIFU, NHẬT BẢN GIAO LƯU, TRAO ĐỔI SINH VIÊN VỚI TRƯỜNG DU LỊCH – ĐẠI HỌC HUẾ

  Vào ngày 14/ 03/ 2024, Đại học Gifu, Nhật Bản đã có buổi chia …