Trang chủ / Tin tức / Tin HUHT / 333 sinh viên được công nhận và trao bằng tốt nghiệp đại học năm 2020

333 sinh viên được công nhận và trao bằng tốt nghiệp đại học năm 2020

  Sáng ngày 1/10, tại Hội trường Đại học Huế (số 4 Lê Lợi), Khoa Du lịch – Đại Học Huế đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học chính quy khóa 2016-2020 cho 333 tân cử nhân. Đây chính là một trong những cột mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của mỗi sinh viên.

  Trong số 333 sinh viên tốt nghiệp và nhận bằng đợt này có 8 sinh viên xếp loại xuất sắc (chiếm 2.4%), 94 sinh viên xếp loại Giỏi (chiếm 28.235), 217 sinh viên xếp loại khá (chiếm 65.17%), 14 sinh viên xếp loại trung bình (chiếm 4.2%). Ngoài ra, Khoa cũng trao bằng cho 22 sinh viên các khóa 47, 48 và 49 vừa được công nhận tốt nghiệp. Số lượng sinh viên đạt loại xuất sắc, giỏi tăng lên so với năm trước. Tại buổi lễ, Khoa Du lịch cũng đã trao tặng giấy khen của Giám đốc Đại học Huế cho 3 sinh viên có kết quả học tập và rèn luyện xuất sắc toàn khoá học, giấy khen của Khoa trưởng Khoa Du lịch cho 20 sinh viên có kết quả học tập và rèn luyện đạt loại giỏi toàn khoá học và giấy khen của Đoàn Khoa Du lịch cho 10 sinh viên  có thành tích xuất sắc trong hoạt động và phong trào Đoàn.  

btt-01951

nh: 20 tân khoa tốt nghiệp loại giỏi được nhận giấy khen của Khoa Trưởng Khoa Du lịch

btt-01971

Ảnh: Các tân cử nhân được nhận bằng khen từ Đoàn Khoa Du lịch vì có thành tích hoạt động Đoàn xuất sắc

  Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Phúc (Phó Giám Đốc Sở Du lịch – tỉnh Thừa Thiên Huế); TS. Đỗ Thị Xuân Dung (Phó Giám Đốc Đại học Huế); TS. Nguyễn văn Hòa (Phó Chánh văn phòng Đại học Huế); TS. Trần Đăng Huy (Phó trưởng Ban phụ trách Ban kế hoạch tài chính và cơ sở vật chất, ĐHH); TS. Lê Nam Hải (Phó Trưởng Ban Đào tạo công tác sinh viên ĐHH); PGS.TS Nguyễn Duân (Trưởng Ban Tổ chức Cán bộ Đại học Huế),  các vị khách quý là đại diện các doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh cùng các cơ quan báo đài đến đưa tin cho lễ tốt nghiệp và đặc biệt là sự có mặt của 333 tân cử nhân cùng gia đình, bạn bè, người thân đến tham dự chia vui với các em.

  Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Trần Hữu Tuấn – Bí thư Đảng bộ Bộ phận Khoa Du lịch, Khoa Trưởng Khoa Du lịch nhiệt liệt chúc mừng 333 tân cử nhân vì những nỗ lực phấn đấu, rèn luyện trong suốt những năm vừa qua để có mặt trong buổi lễ ngày hôm nay. Nhắn nhủ đến các tân cử nhân, PGS.TS Trần Hữu Tuấn chia sẻ: “Trải qua 4 năm học tập và trưởng thành tại Khoa Du lịch – Đại học Huế, với sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng, giờ đây, các em xứng đáng gặt hái những thành quả mà mình đạt được. Những kiến thức và kinh nghiệm đó sẽ là hành trang để các em vững bước trên con đường sự nghiệp của mình, áp dụng vào thực tiễn, vào công việc, đóng góp xây dựng một xã hội phồn vinh, thịnh vượng”. Khoa Du lịch tiếp tục khẳng định là nơi đào tạo du lịch chất lượng miền Trung – Tây Nguyên, xứng đáng với tiêu chí “Chất lượng tạo nên sự khác biệt”.

120481142_3627717553926634_2508401225455530911_o

Ảnh: PGS.TS Trần Hữu Tuấn gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân

  Với mỗi tân cử nhân, đây là thời khắc ý nghĩa đánh dấu chặng đường nỗ lực học tập, phấn đấu không mệt mỏi, trở thành niềm tự hào của gia đình, bạn bè và thầy cô của Khoa Du lịch – Đại học Huế. Thay mặt cho 333 tân cử nhân trong buổi lễ, sinh viên Lê Quý Thiện (chuyên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành) xúc động bày tỏ lời cảm ơn đến thầy cô, gia đình bạn bè, những người đã đồng hành trong suốt thời gian 4 năm qua và lời hứa sẽ phấn đấu không ngừng nghỉ, bằng nhiệt huyết của tuổi trẻ để trở thành người có ích cho xã hội, là niềm tự hào của gia đình, bạn bè và thầy cô.

img_2456

Ảnh: Sinh viên Lê Quý Thiện đại diện cho 333 tân cử nhân bày tỏ cảm xúc trong buổi lễ

  Sự kiện này cũng là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước thay đổi mạnh mẽ trên nhiều phương diện của nhà trường. Con số hơn 100 sinh viên đã có việc làm trước khi nhận bằng tốt nghiệp là một minh chứng cho sự cam kết mạnh mẽ của nhà trường trong việc nâng cao chất lượng dạy và học. Khoa Du lịch – Đại học Huế đã đào tạo thế hệ cử nhân giỏi chuyên môn, vững tay nghề đáp ứng kịp thời nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp trong nước và các công ty nước ngoài tại Việt Nam. Đây là tín hiệu rất lạc quan, một lần nữa khẳng định về chất lượng đào tạo vượt trội của nhà trường, đáp ứng được các yêu cầu tuyển dụng khắt khe của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

btt-02173

Ảnh: PGS.TS Trần Hữu Tuấn (Khoa trưởng Khoa Du lịch) trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân 

btt-02234

Ảnh: PGS.TS Nguyễn Đức Cường (Phó Khoa trưởng Khoa Du lịch) trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

btt-02419

nh: TS. Trần Thị Ngọc Liên (Phó Khoa trưởng Khoa Du lịch) trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

  Buổi lễ kết thúc cũng là lúc các tân cử nhân chính thức trở thành “cựu sinh viên”, mang theo niềm tự hào khi gia nhập vào đội ngũ “cựu sinh viên HAT”. Đây cũng là sự kiện đánh dấu những thành tựu trong công tác đào tạo của Khoa Du lịch – Đại học Huế, thể hiện sự nỗ lực của nhà trường với tâm huyết đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước, là kết quả từ sự tận tâm của quý thầy cô giáo cùng sự hăng say, nỗ lực học tập của các em. Khép lại thời sinh viên đầy mơ mộng nhưng cũng lắm hoài bão, giờ đây 333 tân cử nhân sẽ rời khỏi ghế nhà trường, bắt đầu một hành trình mới. Trên bước đường các em đi, sẽ có không ít chông gai và thử thách để chinh phục ước mơ nhưng hy vọng những kiến thức và kỹ năng được trang bị tại Khoa Du lịch sẽ giúp các em vững vàng trong những chặng đường sắp tới.  

Minh Nhật (Bộ môn EM&M)

About Khoa QLSK&CNTT

Tin liên quan

Mô hình hỗ trợ người học của Trường Du lịch – Đại học Huế: Cánh cửa mở ra bầu trời mới

Cánh cửa mở ra bầu trời mới đã giúp khám phá thêm tri thức, để …